สวนมะม่วงตระกูลคณะฝั้น อีก 2 ปีล้านแล้วจ้า

สวนมะม่วงตระกูลคณะฝั้น อีก 2 ปีล้านแล้วจ้า

สวนมะม่วง ที่รวมกันกว่า 30 ไร่ ลุงผมประมาณ 20 ไร่ ส่วนผมประมาณ 10 ไร่ ที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงกว่า 5 ปี ตอนนี้เริ่มถยอย ออก ผลิตมาให้แล้วอย่างชื่นใจ จากการวางระบบมีอ่างน้ำตรงด้านท้ายสวนกว้าง 1 ไร่ แล้วยิงไดร์ขึ้นมาใสแทงค์ใหญ่ เพื่อกระจายน้ำจากที่สูงสู่ที่ต่ำ ถึงแม้ว่าต้นมะม่วง 5 ปีจะยังไม่ได้ผลผลิต เท่าที่เราต้องการแต่ มนต์เสน่ห์ ของการปลูกมะม่วงอยู่ที่ มันจะให้ผลผลิตแก่คุณมากขึ้นๆๆ ทุกๆปี ตลาดมีความต้องการสูง รายได้ที่รับในปัจุบันอยู่ที่หลักหมื่นหลักแสน แต่เชื่อเถอะครับอีกไม่กี่ปีข้างหน้าเราจะมีผลิตต่อปี เหยียบล้านแน่นอน การมะม่วงนั้นไม่ใช่เราต้องดูแล 24 ชั่วโมงอาทิตย์ 2-3 ครั้งก็พอเรามีเวลาว่างได้ไปทำอย่างอื่นอีกมากมาย กระผมภูมิใจและยินดีกับผู้ที่เริ่มทำธุรกิจ นักอิสระส่วนตัว พร้อมที่จะลุยหรือยังครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น